Lượt xem: 241

121 thanh niên thành phố Sóc Trăng hăng hái lên đường nhập ngũ

Đúng 6 giờ sáng ngày 13-02, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận tặng quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh M.Linh

    Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố đã động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ và khẳng định, được giao nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đó là vinh dự, là niềm tự hào của tuổi trẻ và đây cũng là điều kiện để rèn luyện, trưởng thành, phát huy trí tuệ, sức lực, đóng góp cho Tổ quốc, góp phần tô đẹp thêm truyền thống thanh niên thành phố nói riêng và truyền thống của dân tộc Việt Nam nói chung. Các đồng chí lãnh đạo thành phố mong muốn các tân binh khi chính thức được gia nhập vào hàng ngũ của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phải chuyên cần rèn luyện, học tập tốt, phấn đấu trở thành những chiến sĩ giỏi, phấn đấu trở thành những sĩ quan quân đội nhân dân ưu tú đủ bản lĩnh; nêu cao truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ “trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

    Năm 2020, thành phố Sóc Trăng có 121 thanh niên lên đường nhập ngũ tại các đơn vị: Trung đoàn BB3/Sư đoàn BB330 87 quân, Tỉnh đội 8 quân, Biên phòng 6 quân và Công an tỉnh 20 quân.

    Theo Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố, chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay đảm bảo các tiêu chuẩn về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ văn hóa và sức khỏe, đủ điều kiện để làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
M.Linh


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2546
  • Trong tuần: 72,973
  • Tất cả: 11,804,980